Hành trình ra đời của ly nước mía “siêu sạch”

Mỗi ngày một ly nước mía ngọt mát có lẽ là thói quen thường lệ của nhiều người trong những ngày hè. Bởi nước mía được xem là loại nước giải khát thiên nhiên tốt cho sức khỏe, giải nhiệt rất nhanh. Làm ra một lý nước mía tưởng chừng đơn giản, nhưng nó là cả một quá trình. Từ công đoạn chuẩn bị nhiên liệu, đến vận hành máy ép mía như thế nào? Liệu rằng trong hành trình cho ra đời một ly nước mía siêu sạch có gặp phải bất cập nào không?

Các giai đoạn tạo ra nước mía siêu sạch:

B1: Cạo vỏ mía.

B2: Cho mía vào máy ép mía khởi động ép.

B3: Nước mía hoàn thành đưa cho khách hàng.

3 giai đoạn rất đơn giản xong lại ẩn chứa bên trong những bí mật không phải ai cũng biết, đó là:

– Quy trình cạo vỏ mía kém vệ sinh: mía được cạo xong ném bừa bãi dưới nền đất bẩn thủi, người cạo thì tay chân lấm lem, mồ hôi nhễ nhãi, không hề đeo găng tay khi cạo.

– Việc vận chuyển mía đã cạo tới các cửa hàng, đại lý: bó buộc từng cụm chất lên oto hoặc xe chở hàng, không bao giờ nilon, bụi bặm, ô nhiễm đường xá, xe cộ.

– Mía tới tay các chủ cửa hàng: Mía được cho luôn vào đầu máy ép mía, không hề làm sạch lại. Mía dù được rót ra cốc hay bỏ vào ly đem về đều mất vệ sinh. Cốc thì tráng qua tráng lại trong 1 cái xô nhỏ từ sáng tới tối. Ly nhựa thì được tái chê từ rác thải công nghiệp ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng đã được bộ y tế lên tiếng lâu nay.

máy ép mía

 Trước thực tế đó, giải pháp ở đâu? Không lẽ không uống nước mía siêu sạch?

Đứng trước vấn nạn nước mía “siêu bẩn” vỉa hè, giải pháp mà điện máy Ngọc Lập – Nam Định đưa ra đó là. Hãy tự tay ép những ly nước mía ngọt tại nhà. Đơn giản với máy ép nước mía mini gia đình tiện ích, nhỏ gọn, giá lại rẻ.

máy ép nước mía mini

Máy ép nước mía mini làm ra ly nước mía sạch trong

Với máy ép mía siêu sạch siêu bọt tại nhà, bạn thỏa sức ép những ly nước mía đảm bảo nhất cho cả gia đình mà không còn lo bất kỳ vấn đề gì cả.

Lưu ý: khi sử dụng máy ép mía mini siêu sạch, hãy vệ sinh chúng thật cẩn thận mỗi lần dùng xong, tránh để vi khuẩn có cơ hội phát triển, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Việc đặt mua một chiếc máy ép nước mía siêu sạch chất lượng tốt tại điện máy Ngọc Lâp – Nam Định rất đơn giản. Mọi thông tin chi tiết các bạn liên hệ về địa chỉ:

Trung Tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com