Tại sao không nên mua máy bơm nước chạy xăng cũ?

Máy bơm nước là sản phẩm điện máy phổ biến và rất thiết thực trong cuộc sống hiện nay. Máy ứng dụng trong nhiều ngành nghề như nông nghiệp, cầu đường, xây dựng,… trở thành một phần không thể thiếu giúp tăng hiệu năng sản xuất – kinh doanh. Hiện nay, hai dòng máy được ưa chuộng nhất là máy bơm nước chạy điện và máy bơm nước chạy xăng, trong đó, máy bơm nước chạy xăng được nhiều người tin dùng hơn vì tính tiện lợi của nó.

Những ưu điểm có thể kể đến của dòng máy bơm nước chạy xăng Honda

máy bơm nước chạy xăng động cơ mới

Máy bơm nước chạy xăng Honda động cơ mới

Được vận hành chủ yếu bằng hình thức tiếp nhiên liệu xăng, các dòng máy bơm nước chạy xăng Honda khiến người dùng hài lòng bởi không cần mất công dẫn nguồn điện cầu kỳ mà vẫn có thể vận hành máy ở bất cứ địa điểm nào. Mặt khác, máy bơm nước chạy bằng động cơ xăng cải tiến còn có thiết kế động cơ chắc chắn, khả năng chạy bền bỉ trong một thời gian dài, ít gây ra những tiếng động quá mạnh. Nhưng trên hết, vẫn phải kể đến lực hút – xả nước mạnh mẽ giúp giảm tối đa thời gian bơm nước công trình, có nghĩa là nâng cao hiệu suất lao động, đảm bảo tiến độ công việc diễn ra bình thường, thậm chí có hiệu quả hơn.

Lý do không nên tham mua máy bơm nước chạy xăng đã cũ?

Ngày nay, con người không phải tự mình làm mọi công việc nặng nhọc mà đã có máy móc hiện đại thay thế. Đương nhiên, để hưởng thành quả lao động không tốn quá nhiều thời gian, công sức, sẽ phải trả một cái giá tương xứng. Giá ở đây là giá thành sản phẩm điện máy, tiêu biểu là máy bơm nước chạy xăng chất lượng tiêu chuẩn, thường có mức giá dao động trong khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng, thậm chí có những loại cải tiến hay liên doanh, giá có thể là 6 – 7 triệu đồng.

máy bơm nước chạy xăng chất lượng tiêu chuẩn

Máy bơm nước chạy xăng cũ hoạt động không ổn định

Với giá thành như vậy, nhiều người tìm đến các loại máy bơm nước chạy xăng cũ, máy thanh lý để mong giảm bớt chi phí đầu tư. Tuy nhiên, việc này ẩn chứa những hiểm họa khôn lường. Máy cũ thường là máy đã qua sử dụng, có thể bề ngoài nhìn còn khá mới nhưng không ai có thể đảm bảo hoạt động máy còn tốt như thuở ban đầu. Chưa kể, một trong những nhược điểm “to đùng” của máy bơm nước chạy bằng động cơ xăng nhiên liệu là dễ bốc cháy khi nhiệt độ tăng cao, mà những loại máy cũ thì thường không có được những đảm bảo an toàn tối thiểu.

Địa chỉ mua máy bơm nước chạy xăng chất lượng tốt?

Thay vì mua máy cũ với giá thành chưa chắc đã rẻ hơn được bao nhiêu mà nguy cơ rủi ro tương đối lớn, sao không đầu tư một chiếc máy mới với chất lượng hoàn hảo, bảo hành lâu dài và ít gây nguy hại trong quá trình sử dụng hơn.

Điện máy Nam Định là đại lý điện máy nổi tiếng toàn quốc với các sản phẩm máy bơm xăng, máy ép mía, máy say thịt,… chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng. Hầu hết các mặt hàng của chúng tôi có giá thấp hơn thị trường từ vài trăm đến 1 triệu, máy mới 100%, được kiểm tra vận hành tốt mới giao đến tận tay người tiêu dùng. Khách hàng không cần phải băn khoăn tìm đến các mặt hàng cũ không rõ nguồn gốc, mà vẫn mua được hàng mới, chất lượng cao, giá tốt tại điện máy Nam Định.

>> So sánh 2 dòng máy bơm nước chạy xăng và chạy điện

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung Tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com